การ์ตูนตัวแรก (เจ้าไข่ต้ม)

เจ้าไข่ต้ม

เมื่อวานผมเข้าไปดูคอร์สออนไลน์ที่ลงเรียนไว้ เค้าเปิดให้เรียนจริงวันที่ 10 กันยายน 2562 แต่ก็ยังพอมีวิดีโอตัวอย่างให้ดูบ้าง ผมดูวิดีโออันนึงที่ชื่อว่า "สัดส่วนตัวการ์ตูน" ก็เลยลองมาหัดวาดดู ตัวแรกเป็นตัวการ์ตูนแบบ 1 ส่วน ผมให้ชื่อว่า "เจ้าไข่ต้ม"

มันยังมีแบบ 2 ส่วน กับ 3 ส่วน อีก แต่ยังวาดไม่ได้เรื่อง ผมก็พยายามหัดวาดจากอะไรง่ายๆ ไปก่อน สนุกไปกับมัน ไม่กดดันตัวเองเกินไป แต่เป้าหมายก็คือ มีคาแรคเตอร์การ์ตูนของตัวเอง และสร้างรายได้จากมันให้ได้

ตอนนี้ผมยังไม่มีเมาส์ปากกา แต่ไม่ใช่ปัญหา หัดวาดในสมุดไปก่อนก็ได้

You Might Also Like

0 ความคิดเห็น

Sticker Line

ผลงานสติ๊กเกอร์ไลน์ทั้งหมด