หัดวาดทรงผม (ใช้เวลาเกือบ 3 วัน)

ทรงผมการ์ตูน

บทเรียนนี้ ต้องหัดวาดทรงผมทั้งหมด 68 ทรง ผมใช้เวลาเกือบ 3 วัน ค่อยๆ ฝึก และเรียนรู้ไปกับมัน เลยมีเทคนิคง่ายๆ จะมาแชร์ครับ

พยายามใช้เส้นเล็กๆ เพราะถ้าใช้เส้นใหญ่เกินไป มันจะไม่ค่อยโค้ง แล้วถ้าอยากให้เส้นโค้งแบบสมูทๆ หน่อย ให้ดับเบิ้ลคลิกที่ Paintbrush Tool แล้วปรับ Fidelity ให้อยู่ตรงกลาง หรือ ค่อนไปทาง Smooth แต่ถ้าวาดผมหยิก หรืออยากได้เส้นหยักๆ หน่อย ก็ให้ปรับค่อนไปทาง Accurate

ง่ายๆ แค่นี้ ลองไปฝึกกันดูนะครับ

You Might Also Like

0 ความคิดเห็น

Sticker Line

ผลงานสติ๊กเกอร์ไลน์ทั้งหมด