ได้เริ่มซะที (สติ๊กเกอร์ไลน์ชุดที่ 3)

Sloth Team Sticker Line

กว่าจะได้ฤกษ์ทำก็อ้างนู้นอ้างนี้ไปเรื่อย ชุดนี้เป็นชุดที่ 3 แล้วนะครับ ผมใช้ชื่อชุดว่า "Sloth Team" เป็นชื่อก๊วนแบดที่ตีประจำ การทำสติ๊กเกอร์ไลน์ขายของผม นอกจากจะชอบแล้ว ผมก็คิดถึงเรื่องการตลาดไว้ด้วย ว่าเรามีกลุ่มลูกค้าแบบไหนบ้าง จะได้จับทิศจับทางถูก

อย่างเช่น ผมมีเพจงานช่าง ก็ทำสติ๊กเกอร์แนวช่าง มีก๊วนแบด ก็ทำสติ๊กเกอร์เกี่ยวกับแบด อะไรประมาณนี้ เริ่มจากกลุ่มเล็กๆ ที่เรามีก่อน ได้ฝึกทำฝึกขายไปด้วยในตัว ชุดต่อไปก็อาจจะเกี่ยวกับร้านก๋วยเตี๋ยวของผม หรือไม่ก็เรื่องเมีย ผมก็คิดคอนเซ็ปต์ไว้คร่าวๆ ละ

ชุดนี้เสร็จเมื่อไหร่ อย่าลืมไปอุดหนุนกันด้วยนะครับ

You Might Also Like

0 ความคิดเห็น

Sticker Line

ผลงานสติ๊กเกอร์ไลน์ทั้งหมด